[Edit] Linh Thần hệ liệt – Công Tử Hoan Hỉ

Đã có dự định edit bộ này từ lâu. Nhưng kì thi c3 và việc làm quen trường lớp mới hoãn tận bây giờ.

Hôm trước lại đọc cái stt của người quen, họ phàn nàn tại sao cứ thích chuyển ver. Ban đầu thì hơi giật mình, nhưng mình edit là do mình thích. Sở thích cá nhân thôi, có lẽ cũng sẽ là kết thúc thời tuổi trẻ nông nổi.

Tất nhiên mình chỉ edit chui, nên đừng mang ra ngoài, được không?

À về việc chuyển ver, đây mình làm là do SỞ THÍCH BẢN THÂN, để THỎA MÃN SỞ THÍCH CÁ NHÂN  của mình thôi. Mình cũng biết không đúng nên đã đặt pass tất cả các chap. Bạn nào không thích, không muốn bộ này chuyển ver thì mời đi ra và đừng gây war. Mình đã ăn nói rất lịch sự, mình cũng chỉ mong mọi người tôn trọng mình một chút.

Mình biết nhiều người không thích chuyển ver, nhưng mình đây làm là để tự thỏa mãn, cố gắng lưu giữ chút gì đó của một thời cấp hai mà mình rất yêu. Vậy nên, cảm phiền!

~~~~~<3~~~~~

LINH THẦN HỆ LIỆT

Tuế nguyệt luân hồi

Trần thế mê mang

Tác giả: Công Tử Hoan Hỉ

Thể loại: huyền huyễn, cổ trang

Thông tin: Gồm 4 quyển với thứ tự như sau:

Hồ Duyên (Báo ân kí): Ly Lạc x Tô Phàm

Hoàn Khố (Phong Lưu Kiếp): Lan Uyên x Ly Thanh

Tư Phàm: Úc Dương Quân x Văn Thư

Diễm Quỷ: Không Hoa x Tang Mạch

Bản chuyển ver:

Hồ Duyên (Báo Ân Kí): Kim Vĩnh Vân x Phác Chính Thù

Hoàn Khố (Phong Lưu Kiếp): Trịnh Duẫn Hạo x Kim Tại Trung

Tư Phàm: Triệu Khuê Hiền x Lý Thịnh Mẫn

Diễm Quỷ: Hàn Canh x Kim Hy Triệt

Cùng với các nhân vật khác

Pass

About sapphireblue_wings

Tớ là ELFCass và Carat, support BEAST, BAP và Kris Tớ là hủ và ngoài phụ tử, NP, tớ đều có thể đọc =))))))) Rất vui được làm quen
Bài này đã được đăng trong Edit, Linh Thần hệ liệt và được gắn thẻ , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

2 Responses to [Edit] Linh Thần hệ liệt – Công Tử Hoan Hỉ

  1. Pingback: Truyện ma thú, thần thú, yêu thú, thú thú, yêu tinh « Heaven Hell

  2. Pingback: List truyện kinh dị (2015) « Heaven Hell

Trả lời

